TIÊU KHIẾT THANH VINH DỰ ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 100 CỦA GIẢI THƯỞNG “SẢN PHẨM - DỊCH VỤ TIN DÙNG VIỆT NAM” NĂM 2020

Ngày 12/12/2020 vừa qua, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn Tiêu Dùng Việt Nam cùng Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2020. Trong buổi lễ này, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh đã vinh dự trở thành một trong những sản phẩm nằm trong top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng Việt Nam năm 2020.

Lễ vinh danh “Top 100 sản phẩm - dịch vụ được tin dùng 2020”

Ngày 12/12/2020, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy đã tổ chức Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ Công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2020. Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đại diện của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Cục Xuất nhập khẩu, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội... cùng các hiệp hội doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế và gần 200 doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt Nam.

 Lễ Công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2020 được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2020

Lễ Công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2020 được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2020

Được biệt, Giải thưởng Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc, nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Năm nay với chủ đề "Lửa thử vàng - Thách thức tạo sức bật", chương trình thu hút hàng nghìn thương hiệu tham gia.

Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh vinh dự dành được giải thưởng “Top 100 sản phẩm - dịch vụ được tin dùng 2020”

Trong khuôn khổ buổi Lễ công bố 100 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam, các nhãn hàng được vinh danh là những sản phẩm, dịch vụ xuất sắc vượt qua hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát.

Nằm trong nhóm ngành dược phẩm, trải qua 10 tháng bình chọn (từ tháng 1/2020 đến 11/2020) thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tiêu Khiết Thanh đã vượt qua 6.790 sản phẩm – dịch vụ được đề cử để xuất sắc nằm trong top 100 “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam” năm 2020.

 Đại diện của Công ty TNHH Dược phẩm Á  u nhận giải thưởng được trao cho sản phẩm Tiêu Khiết Thanh

Đại diện của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu nhận giải thưởng được trao cho sản phẩm Tiêu Khiết Thanh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh ra đời năm 2010, đứng vững hơn 10 năm trên thị trường, là sản phẩm đầu tiên và duy nhất có thành phần chính từ cây rẻ quạt - thảo dược đã được nghiên cứu lâm sàng trên nhiễm khuẩn đường hô hấp cho trẻ em và viêm họng ở người lớn có kết quả điều trị tốt ở 85% bệnh nhân bị viêm họng, ho, khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản…

Trong nhiều năm qua, Tiêu Khiết Thanh liên tiếp nhận được những giải thưởng cao quý do cơ quan, tổ chức uy tín trao tặng như: “Thương hiệu vàng chất lượng Quốc Tế”; “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Thương hiệu gia đình tin dùng”; “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”; “Giải thưởng Việt Nam Top Brand”...

 Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng

Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng

Đặt mua ngay

Không chỉ nhận nhiều giải thưởng uy tín, Tiêu Khiết Thanh cũng được đánh giá cao tại nhiều hội thảo khoa học uy tín với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành.

Giải thưởng “Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam” năm 2020 mà Tiêu Khiết Thanh vinh dự được trao tặng là minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng từ chính người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là nguồn động viên để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Chia sẻ của người dùng

Trong những năm qua, rất nhiều người dùng Tiêu Khiết Thanh đã cho những phản hồi tích cực.

Như trường hợp của chị Vi Thị Hoan (trú tại 198 đường Ngô Quyền, phường Đông Kinh, TP. Lạng Sơn – SĐT: 0336.922.849). Là chủ quán phở 10 năm nay, hàng ngày phải giao tiếp nhiều với khách hàng, chị Hoan mắc chứng khản tiếng, hụt hơi, có khi mất giọng hoàn toàn do hạt xơ dây thanh. Mặc dù đã làm nhiều cách để hạt xơ dây thanh teo nhỏ nhưng mọi chuyện đều không như mong muốn. Sau đây là câu chuyện của chị Vi Thị Hoan về bí quyết cải thiện tình trạng khản tiếng, hụt hơi do hạt xơ dây thanh. Mời các bạn cùng theo dõi!

>>> XEM THÊM: Kinh nghiệm cải thiện polyp dây thanh bằng Tiêu Khiết Thanh của anh Trương Hữu Quân TẠI ĐÂY

Lưu ý: Tác dụng sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Chuyên gia đánh giá về Tiêu Khiết Thanh

Không chỉ nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn, Tiêu Khiết Thanh cũng được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

Trong chương trình, tư vấn sức khỏe “Chuyên gia của bạn” phát sóng trên đài VOV1, PGS. TS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương phân tích: “Tiêu Khiết Thanh chứa thành phần chính là cao rẻ quạt. Đây là thảo dược thiên nhiên tính nóng, ấm và kháng viêm rất mạnh. Tuy nhiên, việc trực tiếp sử dụng có thể gây hại (nhiều người ngậm rẻ quạt dẫn tới bỏng miệng) do dùng sai cách. Sản phẩm còn kết hợp thêm: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng đều là những thảo dược có tính kháng khuẩn, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch. Tất cả những thành phần này được tổng hợp lại để tạo ra một công thức tuyệt vời giúp kháng khuẩn, bảo vệ thanh quản, chống viêm rất tốt, giảm phù nề rất nhanh. Do đó, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tiêu Khiết Thanh đã được nghiên cứu và bào chế kỹ lưỡng, được nhiều người dùng đều đạt hiệu quả tốt thì sẽ an toàn hơn rất nhiều lần”.

Trong chương trình Sống khỏe cùng chuyên gia phát sóng trên đài Phát thanh và Truyền hình Thành phố Cần Thơ, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên Trưởng khoa nội, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương phân tích: “Triệu chứng khản tiếng, mất tiếng thường xảy ra do các dây thanh âm mất đi độ mềm mại, không khép kín được khi bộ phận này bị phù nề, viêm nhiễm. Tiêu Khiết Thanh có thành phần nổi bật là cao rẻ quạt. Rẻ quạt là một vị thuốc quý của y học cổ truyền mà cha ông ta rất hay sử dụng trong những trường hợp viêm họng, khản tiếng, mất tiếng. Qua nghiên cứu của y học hiện đại thì rẻ quạt cũng có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, ức chế một số vi khuẩn như liên cầu, phế cầu… Ngoài ra, Tiêu Khiết Thanh còn chứa các thảo dược quý khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng đều là những vị thuốc giúp thanh độc, tiêu viêm, được coi như những kháng sinh thực vật, có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn. Ngoài ra, sói rừng còn có tác dụng điều hoà miễn dịch nên giúp phòng ngừa khản tiếng, mất tiếng rất tốt.

Mời bạn theo dõi trực tiếp tư vấn của chuyên gia trong video dưới đây:

>>> XEM THÊM: Người bị hạt xơ dây thanh quản dùng Tiêu Khiết Thanh hỗ trợ điều trị được không? Chuyên gia Trần Quang Đạt tư vấn TẠI ĐÂY

Chương trình Mua 6 - Tặng 1

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng, đồng hành trong suốt thời gian qua, Tiêu Khiết Thanh đang triển khai chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT “Mua 6 - Tặng 1” thông qua hình thức tích điểm. Theo đó, khi mua 6 hộp sản phẩm Tiêu Khiết Thanh và tích điểm thành công trên hệ thống, bạn sẽ nhận được 1 hộp Tiêu Khiết Thanh giao tới tận nhà, hoàn toàn miễn phí. Thông tin chi tiết vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Lưu ý: Việc tích 6 điểm này không bắt buộc bạn tích 1 lúc, mà có thể tích làm nhiều lần cho đến khi đủ 6 điểm sẽ được nhận quà.

 Tích điểm

Tiêu Khiết Thanh cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả

Bên cạnh chương trình “Tích điểm - Nhận quà”, để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng và khẳng định chất lượng sản phẩm, Tiêu Khiết Thanh cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu Khách hàng sử dụng sản phẩm không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia bạn nhé! Đừng bỏ lỡ!

 Hoàn tiền

7 điều tâm đắc nhất của khách hàng về Tiêu Khiết Thanh

Hầu hết người dùng Tiêu Khiết Thanh đều bày tỏ sự tâm đắc của mình về hiệu quả của sản phẩm trong việc hỗ trợ cải thiện các triệu chứng khản tiếng, mất tiếng và ngăn ngừa tái phát. Đó là:

1. Sản phẩm tác động vào nguyên nhân sâu xa của khản tiếng (do suy giảm hệ miễn dịch cơ thể suy yếu, khiến sức đề kháng của dây thanh âm suy giảm). Như đã phân tích ở trên, phần lớn các sản phẩm đối phó khản tiếng khác trên thị trường mới chỉ tác động vào phần ngọn (kháng khuẩn, chống viêm), trong khi đó, Tiêu Khiết Thanh vừa giúp giảm triệu chứng, vừa tác động vào nguyên nhân cốt lõi hình thành bệnh.

2. Sản phẩm với thành phần 100% nguồn gốc thảo dược nhưng tác dụng nhanh, hiệu quả, đặc biệt trong các trường hợp mạn tính.

3. Sản phẩm được đông đảo người bệnh sử dụng, có mặt trong đơn kê của các bác sĩ suốt 10 năm qua trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm trị khản tiếng khác. Điều này chứng tỏ hiệu quả của Tiêu Khiết Thanh đã được tất cả mọi người công nhận và tin tưởng tuyệt đối.

4. Giá thành hợp lý, dạng viên nén tiện sử dụng, phù hợp với nhiều người.

5. Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Á Âu, một Công ty lớn và uy tín 15 năm trên thị trường, sở hữu rất nhiều thương hiệu sản phẩm nổi tiếng khác như Nga Phụ Khang, Nattospes, Ích Thận Vương, Cốt Thoái Vương, Ích Giáp Vương, Kim Thính, Kim Thần Khang… Sản phẩm của Công ty đều được đông đảo người dùng tin tưởng và cho hiệu quả tích cực khi sử dụng.

6. Tiêu Khiết Thanh được bào chế hoàn toàn từ thảo dược, không chứa kháng sinh, các chất chống viêm tây y.

7. Sản phẩm an toàn, không tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài, không có tương tác với các sản phẩm khác như khi dùng kháng sinh, chống viêm.

 Mọi ý kiến thắc mắc về sản phẩm, hãy gọi tới số tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006214 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0917212364 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nguyễn Duyên

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!



Bình luận

4
Thông tin hữu ích

Thông tin hữu ích

  • VTC1, VTC14 BÙNG NỔ TIN TỨC VỀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU: TRÊN 90% NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀI LÒNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TIÊU KHIẾT THANH
    VTC1, VTC14 BÙNG NỔ TIN TỨC VỀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU: TRÊN 90% NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀI LÒNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TIÊU KHIẾT THANH

    Ngày 24/1/2021, kênh truyền hình số VTC1 và VTC14 tưng bừng đưa tin về chương trình tọa đàm chia sẻ thông tin và công bố kết quả khảo sát: “Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về hiệu quả của sản phẩm Tiêu Khiết Thanh” diễn ra tại Tòa soạn Thời báo Kinh tế chiều 20/1. Theo đó, trên 90% người tiêu dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh.

  • Bị khàn tiếng lâu ngày có sao không? PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn
    Bị khàn tiếng lâu ngày có sao không? PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng khản tiếng như cảm lạnh, dị vậy, dậy thì... tuy nhiên nếu hiện tượng khản tiếng lâu ngày không khỏi thì mọi người cần phải nghĩ đến nguy cơ bệnh tật. PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn.

  • 5 nguyên nhân gây viêm thanh quản ai cũng mắc mà không biết
    5 nguyên nhân gây viêm thanh quản ai cũng mắc mà không biết

    Viêm thanh quản là căn bệnh xuất hiện phổ biến khi thời tiết thay đổi, dễ gặp ở người làm giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên, người diễn thuyết… Vậy, những nguyên nhân nào gây viêm thanh quản mà bạn dễ dàng bỏ qua? Làm cách nào để phòng bệnh viêm thanh quản?

  • 6 cách chữa viêm thanh quản không dùng kháng sinh
    6 cách chữa viêm thanh quản không dùng kháng sinh

    Viêm thanh quản là căn bệnh xuất hiện phổ biến khi thời tiết thay đổi, dễ gặp ở người làm giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên, người diễn thuyết… Nhiều người khi bị viêm thanh quản là nghĩ ngay tới liệu pháp kháng sinh mà không biết rằng thuốc kháng sinh là con dao 2 lưỡi. Vậy phương pháp chữa viêm thanh quản an toàn, không dùng kháng sinh là gì? Bài viết sau sẽ tiết lộ cho bạn nhiều thông tin bất ngờ.