TIÊU KHIẾT THANH VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ” NĂM 2020

Ngày 26/9 vừa qua, Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam, Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam đã đồng tổ chức chương trình khảo sát và truyền thông “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” năm 2020. Trong buổi lễ này, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh đã vinh dự trở thành một trong những sản phẩm được nhận giải thưởng cao quý “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế” .

Giải thưởng “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập”

Ngày 26/9/2020, chương trình “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” được Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam và Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam đồng tổ chức tại Trung tâm Hội nghị, Văn phòng Thành ủy TP. Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên truyền hình Pháp Luật Việt Nam, Bộ tư pháp.

Tiến sĩ Phạm Thế Hưng – Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ phát biểu tại lễ trao giải 

Tiến sĩ Phạm Thế Hưng – Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ phát biểu tại lễ trao giải

Được biết, đây là chương trình tổ chức thường niên nhằm liên kết và động viên, tôn vinh các doanh nghiệp, có uy tín xây dựng thương hiệu mạnh để bắt kịp xu hướng thời đại công nghệ 4.0. Với những tiêu chí trao giải khắt khe, giải thưởng này được xem như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc không ngừng cải tiến, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là một giải thưởng có ý nghĩa trong việc mang các thương hiệu uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có những sự lựa chọn thông minh, sáng suốt để bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.

Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế” năm 2020

Nằm trong nhóm ngành dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tiêu Khiết Thanh dạng viên nén và dạng cốm hoà tan của Dược phẩm Á Âu đã vượt qua hàng trăm đề cử để tự hào nằm trong số những sản phẩm, dịch vụ được vinh danh tại lễ trao giải “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” năm 2020.

 Đại diện của Công ty TNHH Dược phẩm Á  u nhận giải thưởng được trao cho sản phẩm Tiêu Khiết Thanh

Đại diện của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu nhận giải thưởng được trao cho sản phẩm Tiêu Khiết Thanh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh dạng viên nén ra đời năm 2010, đứng vững hơn 10 năm trên thị trường, là sản phẩm đầu tiên và duy nhất có thành phần chính từ cây rẻ quạt - thảo dược đã được nghiên cứu lâm sàng trên nhiễm khuẩn đường hô hấp cho trẻ em và viêm họng ở người lớn có kết quả điều trị tốt ở 85% bệnh nhân viêm họng, ho, khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản…

Trong nhiều năm qua, Tiêu Khiết Thanh liên tiếp nhận được những giải thưởng cao quý do cơ quan, tổ chức uy tín trao tặng như: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Thương hiệu gia đình tin dùng”; “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”; “Giải thưởng Việt Nam Top Brand”...

  Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng

 Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng

mua-ngay  

Không chỉ nhận nhiều giải thưởng uy tín, Tiêu Khiết Thanh cũng được đánh giá cao tại nhiều hội thảo khoa học uy tín với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành.

Kế thừa những ưu điểm nổi trội của dạng viên nén, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ cốm Tiêu Khiết Thanh ra đời. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo của các thảo dược quý, nổi bật là cao rẻ quạt cùng các vitamin và khoáng chất cần thiết. Cốm Tiêu Khiết Thanh chuyên dùng cho trẻ bị khản tiếng, mất tiếng, viêm họng, viêm thanh quản, viêm amidan, viêm đường hô hấp, giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện nhanh các triệu chứng an toàn, không tác dụng phụ. Mặc dù xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng cốm Tiêu Khiết Thanh cũng đánh giá cao bởi các chuyên gia đầu ngành và được hàng triệu người tin tưởng sử dụng. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước về chất lượng và công dụng của sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh dạng viên nén và cốm hoà tan tự hào được bình chọn là “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2020”.

Giải thưởng “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế” mà Tiêu Khiết Thanh vinh dự được trao tặng là minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng từ chính người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là nguồn động viên để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng, đồng hành trong suốt thời gian qua, Tiêu Khiết Thanh đang triển khai chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT “Mua 6 - Tặng 1” thông qua hình thức tích điểm. Theo đó, khi mua 6 hộp sản phẩm Tiêu Khiết Thanh và tích điểm thành công trên hệ thống, bạn sẽ nhận được 1 hộp Tiêu Khiết Thanh giao tới tận nhà, hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý: Việc tích 6 điểm này không bắt buộc bạn tích 1 lúc, mà có thể tích làm nhiều lần cho đến khi đủ 6 điểm sẽ được nhận quà.

 Mua 6 tặng 1

Bên cạnh chương trình “Tích điểm - Nhận quà”, để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng và khẳng định chất lượng sản phẩm, Tiêu Khiết Thanh cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu Khách hàng sử dụng sản phẩm không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia bạn nhé! Đừng bỏ lỡ!

 Hoàn tiền

 

7 điều tâm đắc nhất của khách hàng về Tiêu Khiết Thanh

Hầu hết người dùng Tiêu Khiết Thanh đều bày tỏ sự tâm đắc của mình về hiệu quả của sản phẩm trong việc hỗ trợ cải thiện các triệu chứng khản tiếng, mất tiếng và ngăn ngừa tái phát. Đó là:

1. Sản phẩm tác động vào nguyên nhân sâu xa của khản tiếng (do suy giảm hệ miễn dịch cơ thể suy yếu, khiến sức đề kháng của dây thanh âm suy giảm). Như đã phân tích ở trên, phần lớn các sản phẩm đối phó khản tiếng khác trên thị trường mới chỉ tác động vào phần ngọn (kháng khuẩn, chống viêm), trong khi đó, Tiêu Khiết Thanh vừa giúp giảm triệu chứng, vừa tác động vào nguyên nhân cốt lõi hình thành bệnh.

2. Sản phẩm với thành phần 100% nguồn gốc thảo dược nhưng tác dụng nhanh, hiệu quả, đặc biệt trong các trường hợp mạn tính.

3. Sản phẩm được đông đảo người bệnh sử dụng, có mặt trong đơn kê của các bác sĩ suốt 10 năm qua trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm trị khản tiếng khác. Điều này chứng tỏ hiệu quả của Tiêu Khiết Thanh đã được tất cả mọi người công nhận và tin tưởng tuyệt đối.

4. Giá thành hợp lý, dạng viên nén tiện sử dụng, phù hợp với nhiều người.

5. Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Á Âu, một Công ty lớn và uy tín 15 năm trên thị trường, sở hữu rất nhiều thương hiệu sản phẩm nổi tiếng khác như Nga Phụ Khang, Nattospes, Ích Thận Vương, Cốt Thoái Vương, Ích Giáp Vương, Kim Thính, Kim Thần Khang… Sản phẩm của Công ty đều được đông đảo người dùng tin tưởng và cho hiệu quả tích cực khi sử dụng.

6. Tiêu Khiết Thanh được bào chế hoàn toàn từ thảo dược, không chứa kháng sinh, các chất chống viêm tây y.

7. Sản phẩm an toàn, không tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài, không có tương tác với các sản phẩm khác như khi dùng kháng sinh, chống viêm.

 

Mọi ý kiến thắc mắc về sản phẩm hãy gọi tới số tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006214 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0917212364 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nguyễn Duyên

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!



Bình luận

4
Thông tin hữu ích

Thông tin hữu ích

  • VTC1, VTC14 BÙNG NỔ TIN TỨC VỀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU: TRÊN 90% NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀI LÒNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TIÊU KHIẾT THANH
    VTC1, VTC14 BÙNG NỔ TIN TỨC VỀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU: TRÊN 90% NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀI LÒNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TIÊU KHIẾT THANH

    Ngày 24/1/2021, kênh truyền hình số VTC1 và VTC14 tưng bừng đưa tin về chương trình tọa đàm chia sẻ thông tin và công bố kết quả khảo sát: “Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về hiệu quả của sản phẩm Tiêu Khiết Thanh” diễn ra tại Tòa soạn Thời báo Kinh tế chiều 20/1. Theo đó, trên 90% người tiêu dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh.

  • Bị khàn tiếng lâu ngày có sao không? PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn
    Bị khàn tiếng lâu ngày có sao không? PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng khản tiếng như cảm lạnh, dị vậy, dậy thì... tuy nhiên nếu hiện tượng khản tiếng lâu ngày không khỏi thì mọi người cần phải nghĩ đến nguy cơ bệnh tật. PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn.

  • 5 nguyên nhân gây viêm thanh quản ai cũng mắc mà không biết
    5 nguyên nhân gây viêm thanh quản ai cũng mắc mà không biết

    Viêm thanh quản là căn bệnh xuất hiện phổ biến khi thời tiết thay đổi, dễ gặp ở người làm giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên, người diễn thuyết… Vậy, những nguyên nhân nào gây viêm thanh quản mà bạn dễ dàng bỏ qua? Làm cách nào để phòng bệnh viêm thanh quản?

  • 6 cách chữa viêm thanh quản không dùng kháng sinh
    6 cách chữa viêm thanh quản không dùng kháng sinh

    Viêm thanh quản là căn bệnh xuất hiện phổ biến khi thời tiết thay đổi, dễ gặp ở người làm giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên, người diễn thuyết… Nhiều người khi bị viêm thanh quản là nghĩ ngay tới liệu pháp kháng sinh mà không biết rằng thuốc kháng sinh là con dao 2 lưỡi. Vậy phương pháp chữa viêm thanh quản an toàn, không dùng kháng sinh là gì? Bài viết sau sẽ tiết lộ cho bạn nhiều thông tin bất ngờ.