Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ VIÊM THANH QUẢN, KHÀN TIẾNG, MẤT TIẾNG...

Câu hỏi mới nhất

  • Bé bị viêm họng ăn vào là nôn phải làm gì để cải thiện? Xem ngay tư vấn của chuyên gia!

    Chào chuyên gia. Xin được hỏi rằng, bé bị viêm họng ăn vào là nôn phải làm gì để cải thiện ạ? Mấy hôm nay con tôi có hiện tượng sốt 38,5 độ, đau rát họng, ho và hay nôn trớ khi ăn. Tôi đưa con đi khám thì bác sĩ nói cháu bị viêm họng. Tôi đã cho con uống thuốc theo đơn nhưng con chỉ bớt sốt, ăn vẫn hay nôn, ho và xuất hiện thêm tình trạng khản tiếng. Tôi lo lắm! Mong sớm nhận được câu trả lời. Tôi xin cảm ơn! (Ngọc Mai, Hải Phòng).
  • Mổ hạt xơ dây thanh có nguy hiểm không? Xem ngay tư vấn của chuyên gia!

    Chào chuyên gia! Xin chuyên gia giải đáp giúp tôi rằng, mổ hạt xơ dây thanh có nguy hiểm không ạ? Tôi năm nay 38 tuổi, là nhân viên tại một siêu thị. Gần đây, do xuất hiện tình trạng khản tiếng, đau rát cổ họng, nói nhanh mệt nên tôi đi khám thì bác sĩ chẩn đoán là hạt xơ dây thanh và chỉ định phẫu thuật. Tôi hiện đang rất lo lắng! Mong chuyên gia sớm phản hồi! Tôi xin cảm ơn! (Nguyễn Hạnh, Hải Phòng).
  • Mẹo chữa viêm họng hạt bằng mật ong - Xem ngay tư vấn của chuyên gia!

    Chào chuyên gia, tôi muốn hỏi cách chữa viêm họng hạt bằng mật ong có hiệu quả không ạ? Bởi cứ hễ thay đổi thời tiết là tôi lại bị viêm họng hạt, đau rát họng, nuốt vướng, ho, khản tiếng rất khó chịu. Uống thuốc tây nhiều khiến tôi hay bị nhiệt miệng do nóng trong. Tôi được người ta mách nên dùng mật ong để cải thiện tình trạng này nhưng không rõ thực hư như thế nào. Mong sớm nhận được phản hồi! (Nguyễn Thị Dân, Lạng Sơn)
  • Viêm amidan có được ăn thịt gà không? Xem ngay tư vấn của chuyên gia!

    Chào chuyên gia! Xin được hỏi chuyên gia rằng, người bị viêm amidan có được ăn thịt gà không ạ? Bởi mấy hôm nay, tôi bị ho, đau rát họng do viêm amidan. Tôi rất thích ăn thịt gà nhưng nghe nói người đang bị viêm amidan thì không nên ăn vì loại thực phẩm này gây ngứa họng, khiến các triệu chứng bệnh thêm tồi tệ. Mong sớm nhận được phản hồi! Tôi xin chân thành cảm ơn!
  • Bị khản tiếng do viêm amidan, viêm họng, viêm thanh quản dùng Tiêu Khiết Thanh có hiệu quả không?

    Chào chuyên gia, mấy hôm nay thời tiết thay đổi, tôi gặp các triệu chứng đau họng, ho, khản tiếng. Tôi đi khám thì bác sĩ nói là bị viêm họng, viêm amidan và viêm thanh quản, một lúc 3 bệnh liền. Bác sĩ cũng kê thuốc giảm đau, kháng viêm về cho tôi dùng nhưng uống 1 tuần rồi vẫn không cải thiện nhiều, còn ho, khản tiếng nên rất lo lắng. Tôi tìm hiểu trên mạng thì biết sản phẩm Tiêu Khiết Thanh giúp trị khản tiếng rất tốt. Vậy tôi muốn hỏi là trong trường hợp của tôi thì có dùng được không và nên mua ở đâu để đảm bảo ạ? Tôi xin cảm ơn! (Lương Thành Đạt, Lạng Sơn)
  • Người bị viêm thanh quản có ăn được lạc, vừng không? Xem ngay tư vấn của chuyên gia!

    Chào chuyên gia, tôi là nhân viên bán hàng tại siêu thị. Công việc phải tiếp xúc, tư vấn cho khách hàng thường xuyên nên tôi hay bị khản tiếng do viêm thanh quản. Vậy xin hỏi chuyên gia: Người bị viêm thanh quản có được ăn lạc, vừng không ạ? Bởi bình thường tôi rất thích ăn hai loại hạt này. Mong sớm nhận được phản hồi. Tôi xin cảm ơn!
  • Viêm thanh quản uống thuốc gì để nhanh khỏi? Xem ngay tư vấn của chuyên gia!

    Chào chuyên gia, xin hỏi chuyên gia là bị viêm thanh quản nên uống thuốc gì để nhanh khỏi ạ? Bởi tôi là giáo viên, công việc phải nói nhiều nên rất hay bị khản tiếng, đau họng do viêm thanh quản. Bệnh cứ tái đi tái lại khiến tôi rất mệt mỏi. Mong sớm nhận được phản hồi! Tôi xin cảm ơn
  • Người bị viêm họng có nên ăn trứng không? Xem ngay chuyên gia tư vấn!

    Chào chuyên gia! Xin chuyên gia giải đáp giúp tôi rằng, người bị viêm họng có nên ăn trứng không ạ? Bởi mấy ngày hôm nay, tôi bị sốt, đau họng và ho có đờm, khản tiếng. Tôi đi khám thì được biết là bị viêm họng. Tôi rất thích ăn trứng nhưng nghe nói bị ho hay đau họng thì không nên ăn. Mong chuyên gia sớm phản hồi ạ! Tôi xin cảm ơn
4
Thông tin hữu ích

Thông tin hữu ích

  • VTC1, VTC14 BÙNG NỔ TIN TỨC VỀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU: TRÊN 90% NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀI LÒNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TIÊU KHIẾT THANH
    VTC1, VTC14 BÙNG NỔ TIN TỨC VỀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU: TRÊN 90% NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀI LÒNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TIÊU KHIẾT THANH

    Ngày 24/1/2021, kênh truyền hình số VTC1 và VTC14 tưng bừng đưa tin về chương trình tọa đàm chia sẻ thông tin và công bố kết quả khảo sát: “Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về hiệu quả của sản phẩm Tiêu Khiết Thanh” diễn ra tại Tòa soạn Thời báo Kinh tế chiều 20/1. Theo đó, trên 90% người tiêu dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh.

  • Bị khàn tiếng lâu ngày có sao không? PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn
    Bị khàn tiếng lâu ngày có sao không? PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng khản tiếng như cảm lạnh, dị vậy, dậy thì... tuy nhiên nếu hiện tượng khản tiếng lâu ngày không khỏi thì mọi người cần phải nghĩ đến nguy cơ bệnh tật. PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn.

  • 5 nguyên nhân gây viêm thanh quản ai cũng mắc mà không biết
    5 nguyên nhân gây viêm thanh quản ai cũng mắc mà không biết

    Viêm thanh quản là căn bệnh xuất hiện phổ biến khi thời tiết thay đổi, dễ gặp ở người làm giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên, người diễn thuyết… Vậy, những nguyên nhân nào gây viêm thanh quản mà bạn dễ dàng bỏ qua? Làm cách nào để phòng bệnh viêm thanh quản?

  • 6 cách chữa viêm thanh quản không dùng kháng sinh
    6 cách chữa viêm thanh quản không dùng kháng sinh

    Viêm thanh quản là căn bệnh xuất hiện phổ biến khi thời tiết thay đổi, dễ gặp ở người làm giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên, người diễn thuyết… Nhiều người khi bị viêm thanh quản là nghĩ ngay tới liệu pháp kháng sinh mà không biết rằng thuốc kháng sinh là con dao 2 lưỡi. Vậy phương pháp chữa viêm thanh quản an toàn, không dùng kháng sinh là gì? Bài viết sau sẽ tiết lộ cho bạn nhiều thông tin bất ngờ.