Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ VIÊM THANH QUẢN, KHÀN TIẾNG, MẤT TIẾNG...

Câu hỏi mới nhất

  • Cắt amidan bằng phương pháp coblator có ưu, nhược điểm gì? Chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY!

    Chào chuyên gia! Xin được hỏi rằng, cắt amidan bằng phương pháp coblator có ưu, nhược điểm gì ạ? Tôi thường xuyên bị viêm amidan, đau rát họng, khản tiếng, nuốt vướng. Bác sĩ khuyên tôi nên phẫu thuật cắt amidan để bệnh không tái phát nữa. Tôi tìm hiểu thì được biết phương pháp trên ít gây đau và nhanh hồi phục hơn. Mong chuyên gia sớm phản hồi. Tôi xin cảm ơn! (Văn Thành, Thái Nguyên)
  • Bị viêm amidan hốc mủ có nên cắt không? Chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY!

    Chào chuyên gia! Xin được hỏi rằng, bị viêm amidan hốc mủ có nên cắt không ạ? Tôi bị đau nhức cổ họng kèm theo sốt nhẹ và khi soi gương thấy hạt trắng li ti ở trong vòm họng, hơi thở có mùi. Tôi có đi khám thì được chẩn đoán viêm amidan hốc mủ và bác sĩ bảo nên cắt amidan. Nhưng nghĩ đến việc phải động dao kéo tôi cảm thấy sợ. Mong chuyên gia sớm giải đáp! Tôi xin cảm ơn! (Thế Sơn, Hải Phòng)
  • Bé bị viêm họng uống kháng sinh không khỏi - Phải làm gì để cải thiện?

    Chào chuyên gia! Xin được hỏi rằng, bé bị viêm họng uống kháng sinh không khỏi là do đâu? Phải làm gì để cải thiện ạ? Bé nhà tôi thường xuyên bị viêm họng với các triệu chứng như: Khản tiếng, ho, đau rát họng,... nên rất lười ăn, còi cọc. Lần này bị bệnh tôi cũng cho cháu uống thuốc kháng sinh, nhưng 3 - 4 ngày rồi không đỡ. Mong chuyên gia sớm phản hồi! Tôi cảm ơn! (Thu Hà, Thái Nguyên)
  • Mổ u nang thanh quản kiêng nói bao lâu? Chuyên gia giải đáp TẠI ĐÂY!

    Chào chuyên gia! Xin được hỏi rằng, sau khi mổ u nang thanh quản kiêng nói bao lâu để nhanh phục hồi và phòng ngừa bệnh tái phát ạ? Gần đây, tôi bỗng bị khản tiếng kéo dài, hụt hơi, nói nhanh mệt nên đi khám thì được chẩn đoán bị u nang thanh quản và chỉ định phẫu thuật. Mong sớm nhận được phản hồi của chuyên gia! Tôi xin cảm ơn! (Đặng Tấn, Nam Định)
  • Viêm amidan ăn xoài được không? Câu trả lời có ngay TẠI ĐÂY!

    Chào chuyên gia! Viêm amidan ăn xoài được không ạ? Mấy hôm nay thời tiết thay đổi, tôi bị đau rát họng, ho, khản tiếng do viêm amidan. Tôi rất thích ăn xoài nhưng lại thấy thông tin cho rằng, bị viêm amidan nên kiêng loại trái cây này. Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi về vấn đề này với ạ! Tôi xin cảm ơn! (Mai Phương, Sóc Trăng)
  • Trẻ bị viêm họng uống thuốc gì? Chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY!

    Chào chuyên gia! Xin tư vấn giúp tôi rằng, trẻ bị viêm họng uống thuốc gì để nhanh cải thiện và phòng tái phát hiệu quả ạ? Bé nhà tôi 4 tuổi. Mấy hôm nay, con có triệu chứng sốt nhẹ, ho, khản tiếng, lười ăn. Tôi đưa bé đi khám thì bác sĩ chẩn đoán là viêm họng. Con cũng rất hay gặp phải tình trạng này trước đó. Mong chuyên gia sớm phản hồi! Tôi xin cảm ơn! (Lê Thị Hương, Hưng Yên)
  • Viêm họng ăn trứng vịt lộn có sao không? Chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY!

    Chào chuyên gia! Xin được hỏi rằng, viêm họng ăn trứng vịt lộn được không ạ? Mấy ngày nay, tôi gặp triệu chứng đau rát họng, khản tiếng, ho có đờm... Tôi đi khám thì bác sĩ chẩn đoán là bị viêm họng. Tôi rất thích ăn trứng vịt lộn, nhưng nghe nhiều người nói đang bị viêm họng thì nên kiêng. Mong chuyên gia giải đáp! Tôi cảm ơn! (Đinh Thế, Hà Nam)
  • Trẻ hay bị viêm thanh quản là do đâu? Xem ngay tư vấn của chuyên gia!

    Chào chuyên gia! Bé nhà tôi năm nay 4 tuổi. Cháu thường xuyên bị viêm thanh quản với các triệu chứng như: Khản tiếng, ho, đau rát họng,... nên rất lười ăn, còi cọc. Lần nào bị bệnh tôi cũng cho cháu uống thuốc theo chỉ định, 3 - 4 ngày là đỡ nhưng rồi lại tái phát ngay.
    Vậy xin hỏi, trẻ hay bị viêm thanh quản là do đâu ạ? Phải làm gì để đối phó với tình trạng này? Mong sớm nhận được phản hồi! Tôi xin cảm ơn! (Ngọc Mai, Hải Phòng)
4
Thông tin hữu ích

Thông tin hữu ích

  • VTC1, VTC14 BÙNG NỔ TIN TỨC VỀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU: TRÊN 90% NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀI LÒNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TIÊU KHIẾT THANH
    VTC1, VTC14 BÙNG NỔ TIN TỨC VỀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU: TRÊN 90% NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀI LÒNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TIÊU KHIẾT THANH

    Ngày 24/1/2021, kênh truyền hình số VTC1 và VTC14 tưng bừng đưa tin về chương trình tọa đàm chia sẻ thông tin và công bố kết quả khảo sát: “Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về hiệu quả của sản phẩm Tiêu Khiết Thanh” diễn ra tại Tòa soạn Thời báo Kinh tế chiều 20/1. Theo đó, trên 90% người tiêu dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh.

  • Bị khàn tiếng lâu ngày có sao không? PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn
    Bị khàn tiếng lâu ngày có sao không? PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng khản tiếng như cảm lạnh, dị vậy, dậy thì... tuy nhiên nếu hiện tượng khản tiếng lâu ngày không khỏi thì mọi người cần phải nghĩ đến nguy cơ bệnh tật. PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn.

  • 5 nguyên nhân gây viêm thanh quản ai cũng mắc mà không biết
    5 nguyên nhân gây viêm thanh quản ai cũng mắc mà không biết

    Viêm thanh quản là căn bệnh xuất hiện phổ biến khi thời tiết thay đổi, dễ gặp ở người làm giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên, người diễn thuyết… Vậy, những nguyên nhân nào gây viêm thanh quản mà bạn dễ dàng bỏ qua? Làm cách nào để phòng bệnh viêm thanh quản?

  • 6 cách chữa viêm thanh quản không dùng kháng sinh
    6 cách chữa viêm thanh quản không dùng kháng sinh

    Viêm thanh quản là căn bệnh xuất hiện phổ biến khi thời tiết thay đổi, dễ gặp ở người làm giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên, người diễn thuyết… Nhiều người khi bị viêm thanh quản là nghĩ ngay tới liệu pháp kháng sinh mà không biết rằng thuốc kháng sinh là con dao 2 lưỡi. Vậy phương pháp chữa viêm thanh quản an toàn, không dùng kháng sinh là gì? Bài viết sau sẽ tiết lộ cho bạn nhiều thông tin bất ngờ.