Tiêu Khiết Thanh vinh dự là Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2024

Ngày 21.4.2024, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia lần thứ V được tổ chức tại TP.HCM.

Chương trình Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024 lần V là chương trình định kỳ thường niên mang tầm quốc gia. Các thương hiệu được lựa chọn đều phải trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ…

Năm 2024, Tiêu Khiết Thanh vinh dự là Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia. Có được thành tựu này là nhờ sự tin dùng của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước trong suốt gần 15 năm qua.

Nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh vinh dự là Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024

Nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh vinh dự là Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024

Tiêu Khiết Thanh với công thức độc đáo chứa các thành phần gồm rẻ quạt, bồ công anh, bán biên liên, sói rừng. Trong đó, nhiều nghiên cứu cho thấy thân và rễ rẻ quạt chứa hoạt chất như isoflavonoid, flavonoid giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa mạnh. Nhờ vậy, những hoạt chất này giúp giảm nhanh triệu chứng đau rát họng, ngứa họng, ho khan, khàn tiếng... 

Ngoài rẻ quạt, các thảo dược quý khác là bồ công anh, bán biên liên, sói rừng giúp cải thiện nhanh triệu chứng khàn tiếng, ho, đau rát họng do viêm thanh quản hiệu quả. Đồng thời, tăng cường sức đề kháng cho niêm mạc hầu họng đang bị tổn thương hoặc suy yếu, phục hồi các tổn thương mạn tính, phòng tránh bệnh tái phát.

Đặc biệt, Tiêu Khiết Thanh đã và đang được ứng dụng công nghệ lượng tử - công nghệ tiên tiến bậc nhất trong quy trình sản xuất tại Nhà máy đạt chuẩn GMP.  Nhờ đó, 100% sản phẩm Tiêu Khiết Thanh được đưa ra thị trường an toàn, không chứa bất cứ thành phần gây hại nào đối với cơ thể.

Gần 15 năm có mặt trên thị trường, Tiêu Khiết Thanh đã được hàng triệu người bị viêm thanh quản, khàn tiếng, mất tiếng tin dùng và đều cho hiệu quả tốt. Khảo sát cho thấy, hơn 90% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả giảm khàn tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản của Tiêu Khiết Thanh.

90,8% người dùng hài lòng về hiệu quả giảm khàn tiếng, viêm thanh quản của Tiêu Khiết Thanh

90,8% người dùng hài lòng về hiệu quả giảm khàn tiếng, viêm thanh quản của Tiêu Khiết Thanh

Điển hình như bà Nguyễn Thị Chuyền (Tây Hồ, Hà Nội). Là giáo viên mầm non về hưu, lại hòa đồng, yêu ca hát nên bà Chuyền bị khàn tiếng, mất tiếng, nói hụt hơi kéo dài suốt nhiều năm. Hễ trái gió trở trời là giọng bà như vịt đực, cứ thều thào không ai nghe được gì. Tình cờ, bà Chuyền đọc được thông tin về sản phẩm Tiêu Khiết Thanh. Bà dùng Tiêu Khiết Thanh một liệu trình thì thấy hết khàn tiếng, giọng trong khỏe. 

Không chỉ được người dùng phản hồi tích cực, Tiêu Khiết Thanh còn nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành. Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên truyền hình, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh cho biết: “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh chứa thành phần chính là cao rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thảo dược quý khác giúp làm ấm, phục hồi niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng. Nhờ vậy, sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị khàn tiếng, viêm thanh quản hiệu quả và an toàn”.

Với mong muốn mang đến giải pháp tốt nhất, hoàn hảo nhất cho người bị khàn tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản, mới đây các nhà khoa học đã bào chế thành công sản phẩm Tiêu Khiết Thanh Platinum, Sản phẩm được bổ sung thêm thành phần là Cao Tô mộc có tác dụng kháng khuẩn, kháng virus, chống viêm mạnh, từ đó mang đến hiệu quả giảm khàn tiếng, viêm thanh quản nhanh hơn, mạnh hơn. 

Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh Platinum cho hiệu quả nhanh và bền vững hơn

Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh Platinum cho hiệu quả nhanh và bền vững hơn

Giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia” năm 2024 mà Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh vinh dự được trao tặng là minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng từ chính người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là nguồn động viên để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.



Bình luận

4
Thông tin hữu ích

Thông tin hữu ích

  • VTC1, VTC14 BÙNG NỔ TIN TỨC VỀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU: TRÊN 90% NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀI LÒNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TIÊU KHIẾT THANH
    VTC1, VTC14 BÙNG NỔ TIN TỨC VỀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU: TRÊN 90% NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀI LÒNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TIÊU KHIẾT THANH

    Ngày 24/1/2021, kênh truyền hình số VTC1 và VTC14 tưng bừng đưa tin về chương trình tọa đàm chia sẻ thông tin và công bố kết quả khảo sát: “Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về hiệu quả của sản phẩm Tiêu Khiết Thanh” diễn ra tại Tòa soạn Thời báo Kinh tế chiều 20/1. Theo đó, trên 90% người tiêu dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh.

  • Bị khàn tiếng lâu ngày có sao không? PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn
    Bị khàn tiếng lâu ngày có sao không? PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng khản tiếng như cảm lạnh, dị vậy, dậy thì... tuy nhiên nếu hiện tượng khản tiếng lâu ngày không khỏi thì mọi người cần phải nghĩ đến nguy cơ bệnh tật. PGS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn.

  • 5 nguyên nhân gây viêm thanh quản ai cũng mắc mà không biết
    5 nguyên nhân gây viêm thanh quản ai cũng mắc mà không biết

    Viêm thanh quản là căn bệnh xuất hiện phổ biến khi thời tiết thay đổi, dễ gặp ở người làm giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên, người diễn thuyết… Vậy, những nguyên nhân nào gây viêm thanh quản mà bạn dễ dàng bỏ qua? Làm cách nào để phòng bệnh viêm thanh quản?

  • 6 cách chữa viêm thanh quản không dùng kháng sinh
    6 cách chữa viêm thanh quản không dùng kháng sinh

    Viêm thanh quản là căn bệnh xuất hiện phổ biến khi thời tiết thay đổi, dễ gặp ở người làm giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên, người diễn thuyết… Nhiều người khi bị viêm thanh quản là nghĩ ngay tới liệu pháp kháng sinh mà không biết rằng thuốc kháng sinh là con dao 2 lưỡi. Vậy phương pháp chữa viêm thanh quản an toàn, không dùng kháng sinh là gì? Bài viết sau sẽ tiết lộ cho bạn nhiều thông tin bất ngờ.